Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Nguyễn Thị Thúy Loan, GVHD: Phí Công Mạnh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn; thực trạng chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Hanoi Emerald Waters Hotel &Spa; một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Hanoi Emerald Waters Hotel &Spa
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)